Bộ đôi Android 4.2.1 bán chạy trong tháng 6.

Không nằm ngoài dự đoán, điện thoại Aveo X6 có màn hình khủng 5.0inch “lai” máy tính bảng và ông hoàng Sky Vivo HD chuyên biến tivi thường thành Smart TV đang dẫn đầu danh sách smartphone "hot" của tháng này.
Quân bài chủ lực của Avatelecom - Aveo X6
Điện thoại Aveo X6 có màn hình khủng 5.0inch “lai” máy tính bảng vào mạng bằng sim 3G và Wifi nhanh nhất hiện nay với tính năng chơi nhạc đỉnh cao giá 5,3 triệu đồng. Còn ông hoàng Sky Vivo HD có khả năng biến tivi treo tường thành Smart TV giải trí như một siêu máy tính bảng phóng to với giá khuyến mãi chỉ còn 4,2 triệu đồng.

Vivo HD
1. Sky Vivo HD

Là smartphone màn 4,5inch HOT nhất ra mắt tháng 6 vừa qua có khả năng kết nối với Tivi qua cổng HDMI, ngay lập tức chiếc TV sẽ vào mạng như một máy tính laptop nhưng màn hình thì lớn hơn nhiều bởi sản phẩm này tương thích với TV LCD 100inch. Đến từ Taiwan sản phẩm HOT này nhanh chóng được phổ biến tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và được dân yêu công nghệ săn tìm mua nhiều nhất trong tháng 6.

Vivo HD biến Tivi treo tường thành SmartTV vào NET đỉnh cao
Với cấu hình siêu khủng Cpu lõi tứ 1,2Ghz x 4, Ram 1Gb DDRam III bộ nhớ trong lên đến 4Gb Vivo HD sở hữu Android 4.2.1 cho phép kết nối qua Wifi, 3G cực nhanh, giúp bạn đọc tin, check gửi Email nhanh chính từ chiếc TV treo tường của nhà bạn. Khi mua sản phẩm trên bạn sẽ được cài sẵn phần mềm xem Film Full HD, games, Tivi online “Xem truyền hình qua internet với hơn 200 kênh HOT Full HD”.



Bộ nhớ trong 4Gb nên Vivo HD có thể cài TUBEMATE phần mềm giúp bạn tải Film, Clip HD, mp4 miễn phí từ Internet về tiện xem offline khi không có mạng. Quý khách hàng có thể tải video lên đến trên 32Gb vì Vivo HD có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ MICRO SD lên đến 32b.

Vivo HD được Avatelecom phân phối bảo hành chính hãng 1 năm toàn bộ thân máy và màn hình cảm ứng. Khách hàng được đổi máy trong tuần đầu nếu lỗi hỏng.

2. Aveo X6 – “làn gió mới”.

Aveo X6 là smartphone tầm giá 5 triệu đầu tiên sở hữu gần như “không thiếu thứ gì” mà Avatelecom mang tới cho người tiêu dùng Việt. Được các bạn gái ưa thích với khả năng vào Facebook cực nhanh và Pin khỏe 3000Mah.

+ Cấu hình khủng

Aveo X6 sử dụng chip xử lý quadcore lõi tứ 1,2GHZ với mỗi thanh chạy độc lập, Ram 2 kênh (đa luồng) dung lượng 2Gb kết hợp với hệ điều hành Android 4.2.1 nên máy cho ra tốc độ xử lý cực mượt khi xem các kênh truyền hình nặng như HBOHD, Starmovie HD hay chơi các game nặng như PES 2013, Alphalt 7, Samurai II…

+ Pin Khủng

Nhờ được trang bị tới 2 viên pin dung lượng 3000Mah nên Aveo X6 làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bằng khả năng chơi nhạc liên tục 5h cho mỗi viên pin.

+ Màn hình và camera sắc nét

Có thể khẳng định rằng Aveo X6 là một trong những điện thoại tầm trung có màn hình sắc nét nhất hiện nay với màn hình 5.0’ chuẩn HD 1280p cho mật độ điểm ảnh 320dpi 16 triệu màu thay vì 240dpi như những smartphone thông dụng khác giúp bạn có thể cảm nhận chân thực nhất những bộ phim 3D hay những gam màu phức tạp nhất.

Aveo X6 cho ra hình ảnh, quay phim Full HD cực kỳ sắc nét với camera sau 12.6 megapixel và camera trước 5.0 megapixel không thua kém gì 1 máy ảnh chuyên nghiệp.
+ Chơi nhạc đỉnh cao

Điểm mạnh nhất của Aveo X6 là khả năng chơi nhạc đỉnh nhất thị trường. Sở hữu khả năng chơi nhạc “đỉnh” với chất lượng âm thanh xuất ra lên tới 24bit/192kHz cao hơn cả CD "xịn". Aveo X6 ra đời là 1 “tin vui lớn” cho người dùng Việt Nam khi máy khắc phục được “yếu điểm” loa kém ở các dòng smartphone trên thị trường hiện nay qua khả năng chơi nhạc cực đỉnh bằng cả loa ngoài và tai nghe.

Khi cảm nhận âm thanh qua Aveo X6 bạn có thể lầm tưởng như đang cầm trên tay 1 chiếc Ipod chơi nhạc danh tiếng thay vì 1 smartphone vừa cấu hình mạnh vừa có màn hình full HD cực kỳ sắc nét.
+ Bảo hành tuyệt vời
Ngoài phần cứng được bảo hành 1 năm, màn hình Aveo X6 được hãng BH lên tới 1 năm kèm chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu lỗi hỏng. Chế độ bảo hành pin 3 tháng cũng là điểm “được lòng” khách hàng.

Cảnh chen lấn mua hàng tại 1 showroom Hà Nội

0 nhận xét: