13 phụ kiện cho máy ảnh hạng iPhone

Chúng là thứ giúp bạn “nângLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệptrên dưới” biếu những shot hình chụp tuần tra điện thoại di động.

Như nhiếp ảnh gia Chase Jarvis nhỉ trên dưới nói: “Chiếc máy ảnh thắng nhất là chiếc máy hình thẳngKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpđằng bạn”. Nhờ cậy giàu iPhone và các thòng điện thoại sáng ý nhưng mà rất có người liền tù tù có thắng đơn chiếc máy ảnh phía cạnh tui. Những chiếc máy ảnh nà ngày càng trở nên tốt hơn, Nếu chiếc iPhone trước tiên vào thế hệ chỉ đồng một máy hình 2 megapixel thời mẫu ta iPhone 5 mới nhất lại sở hữu đơn máy ảnh tới 8 megapixel.

Dù rằng cụ, hử giò giàu giới hạn nào là cho sự cải tiến và đỡ vội vàng. Phải muốn nâng lùng biếu những bắt ảnh chụp bằng iPhone lên đơn cụm từ mới, thoả thử sang trọng bộ sưu xếp những thứ yếu kiện ghẹo diện “nếu có” cho máy hình hạng iPhone dưới đây. Đối với các chủ nhân thứ Android, thậm chí bộ sưu tập thứ yếu kiện cho máy hình sẽ còn “khủng” hơn nữa cùng dọc tá ống kính rời đủ loại và lắm sản phẩm Hỗ trợ sạch khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 40 USD

Chốn mua: www.Kogeto.Com

Hãy xoay những đoạn phim tinh tường cảnh (panaroma) 360 chừng với chiếc iPhone 5, 4S hoặc 4 phẳng cách sử dụng ống kiếng thứ yếu lắp thêm Dot của Kogeto với đồng Looker, đơn vận dụng quách kèm miễn là hoài trên kho iTunes Store. Kogeto Dot lắm danh thiếp màu mun, xanh lá, đỏ và hồng cùng ví cho mẫu iPhone 5 là 50 USD, đang iPhone 4 và 4S là 40 USD đặt người dùng lựa chọn.

Olloclip

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 70 USD

Chỗ mua: www.Olloclip.Com

Ống kính máy ảnh 3 trong suốt 1 tiệm Olloclip dành tặng iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính nết hay chụp mắt cuộc, góc rộng và chụp cận cảnh macro. Hệ thống ống kính nào giàu dạng gắn lỡ khít vào mé mức điện thoại song lại không thể hoạt đụng cùng các loại ốp lưng hay bao da bảo vệ mùng ảnh. Olloclip giàu danh thiếp màu mun, trắng và hường.

Ngàm SLR tặng iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Giá khởi điểm: 249 USD

Nơi sắm: http://photojojo.Com

Cửa dọc bán phụ kiện giành hình túc trực tuyến Photojojo cung vội vàng 2 loại ngàm biếu phép thuật người sử dụng lắm thể lắp các loại ống kính Canon EOS hay là Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4 mức tao. Photojojo cũng khuyến viện rằng người dùng cho nên thực hiện một đôi tinh tường chỉnh bé để với cỗ hóa iPhone và ống kính rời chốc lấy nét vào quật thể chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S năng 3GS

Giá như khởi điểm: 30 USD

Chỗ mua: www.Garyfongestore.Com

Nhà sinh sản phụ kiện nhiếp hình Gary Fong bán bộ chân đế với một ngàm ăn nhập với danh thiếp thòng điện thoại iPhone 4, 4S năng 3GS. Thứ yếu kiện này nhiều trạng thái nhằm sử dụng như đơn Giá đỡ 3 chân và người dùng cũng giàu trạng thái dùng ngàm dành tặng iPod để đảm bảo biếu chiếc điện thoại mựcLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệpmình. Mót bị này cũng có dạng để sử dụng xuể đỡ danh thiếp máy ảnh bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá như khởi điểm: 199 USD

Chốn mua: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nè đặt đánh tự hợp kim đu-vào – một loại phù hợp kim nhôm thường sử dụng trong suốt chế tạo máy bay – trang bị một ngàm máy hình biếu phép thuật lắp lỡ khít cạc loại ống kiếng rời ra iPhone. Các loại ống kiếng này đều lắm sẵn trên ả trường học và thắng bán riêng, bao gồm ống kiếng chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cá. Chiếc vỏ Quattro nào là cũng đặt dát đơn tìm kiếm đa ở phương diện sau cùng có đói mẹo khác nhau như mai và cá sấu. Mặc dù là đơn chiếc vỏ ốp ráo trọi biếu việc chụp ảnh hạng iPhone mà lại phụ kiện nà lại chả quá tuyệt trần tặng những trang mục đích khác. Nhà sinh sản cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nào là có trạng thái gây ảnh hưởng đến việc dìm tín tiệm Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại ngữ iPhone.

Ống zoom 6X dận kèm vỏ ốp dành tặng iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Ví khởi điểm: 16 USD

Nơi sắm: www.Usbfever.Com

Giả dụ đương dự kiến chụp những buộc ảnh tự xa, người sử dụng nhiều trạng thái thử trải qua chiếc ống kính tele tới từ bỏ USB Fever. Vì là ống kính “tele” zoom nhất định 6X vì vậy ngơi chỉ dành cho việc chụp những ép ảnh tự tìm cách xa. Ống kiếng nào là cũng phai cùng cùng một chiếc vỏ ốp lắm màu trong suốt đục và một dãy đưa tiễn cổ.

Ngàm Giá nâng Glif

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 20 USD

Chỗ mua: www.Studioneat.Com

Giả dụ hử lắm sẵn một bộ giá như đỡ 3 chân và chỉ cần trên dưới một bộ ngàm cho phép thuật lắm trạng thái nạm chiếc iPhone ngữ bạn ra đấy, không cần giả dụ lớp đâu xa ngoài cỗ ngàm ví đỡ Glif hạng Studio Neat. Thứ yếu kiện một giản nè đặng tiến đánh từ bỏ nhựa cao su và lắm bu-lông épKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệplỡ khớp đồng ngàm mực tàu hầu hết cạc cỗ giá như nâng 3 chân. Đồng Glif, người dùng nhiều dạng rảnh tay thắng đọc sách và tính video trên chiếc iPhone hạng tui.

Zgrip iPhone Jr

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 69 USD

Nơi sắm: http://store.Zacuto.Com

Cỗ Giá nâng tay nuốm Zgrip iPhone Jr giúp những nhà đánh phim kì cọ iPhone chật sáng tạo giàu trạng thái ổn thoả toan máy xoay cho những khung hình rõ nét. Buồn bị sở hữu một cỗ sườn nâng thắng gắn nhất mực trên một băng ca thay tay xuể tảo phim đại hồi dời rượu cồn. Chiếc tay nuốm nào cũng giàu đơn bu-lông ở bến dưới đáy, lắm thể khuýp cùng hầu hết danh thiếp ví nâng 3 chân khác, cũng như lắm một bu-lông ở trên chóp sử dụng nhằm gắng buồn bị chiểu sáng. Bộ ví đỡ nhằm buồn kế biết bao tặng chứ đả hình hưởng đến ống kiếng máy hình trên điện thoại iPhone mức người sử dụng.

Đầu đọc thẻ nhớ ZoomIt SD

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá như khởi điểm: 60 USD

Nơi mua: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD đừng giúp tặng điện thoại chụp hình xinh hơn cơ mà sẽ Hỗ trợ giàu cho người sử dụng phanh đâm hình từ máy ảnh vào điện thoại dày hơn cùng cỗ với máy tính. ZoomIt cắm ra iPhone biếu phép người dùng đẻ hình ra trong thèm bị mực tàu bạn nổi có dạng chuyên chở lên mệnh xã hội sít hơn. ZoomIt hỗ lắm định trạng thái khác nhau gồm hết âm que, video, danh thiếp tài liệu (DOC, XLS, PDF) và ảnh ảnh.

Cỗ ống kiếng Photojojo

Tương trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và danh thiếp loại điện thoại có máy ảnh khác.

Giá như khởi chấm: 20 USD

Chốn chuốc: http://photojojo.Com

Cỗ 4 ống kính gồm kính chụp mắt cá, tele, góc rộng và macro nè giúp cải thiện đáng thuật chất lượng những shot ảnh chụp tự bất kỳ máy hình trên điện thoại nè. Cạc ống kiếng nào là sử dụng đơn vòng trường đoản cú tính toán có thể toá rời đặt lắp kết cùng ống kiếng sẵn lắm cụm từ điện thoại. Mỗi ống kính phanh bán riêng cùng giá như 20USD/chiếc (riêng ống mắt cá có giá như 25USD) mà người dùng giàu dạng sắm tuốt đồng giá như 49USD.

Ví nâng thiêng liêng hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Hỗ trợ: hồ hết vơ các dòng điện thoại iPhone và Android

Ví khởi điểm: 30 USD

Chốn sắm: http://joby.Com

Khát bị giá như nâng 3 chân GorillaPod mực Joby biếu phép người dùng chụp tốt những bắt buộc ảnh từ bất kỳ giác độ nào là bạn lắm dạng nghĩ vào để. Sự thiêng hoạt ngữ GorillaPod và các chân có có dạng xoắn, thu hút lại cho phép thuật người dùng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an rõ trên một chánh cây, lỗ lã kim loại hoặc cạc véo trúc khác. Ta cũng có trạng thái sử dụng GorillaPod như một ví đỡ điện thoại phủ phục vụ nhu cầu tính nết video hay là đọc sách.

IFlash

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi điểm: 13 USD

Nơi mua: www.Cyanics.Net

Nếu như muốn thêm một tí tầm sáng nữa tã lót chụp hình bẳng iPhone, Cyanics vừa cung vội vàng vào thị trường đơn váng bị đèn flash LED tiễn chân tên iFlash là một chiếc đèn flash chũm ngoài dành tặng cạc máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, phụ kiện nào cũng nhiều thể để sử dụng như một chiếc đèn pin buổi cần. IFlash chớ có pin song dùng nguồn hay lượng từ điện thoại, giờ sản phẩm nhiều hai màu trắng và rủi.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Ví khởi điểm: 10 USD

Nơi chuốc:http://store.Griffintechnology.Com

Thứ yếu kiện đưa thằng Clarifi đến tự nhà sản xuất vỏ ốp mót bị di động Griffin, tích tụ thích hợp sẵn đơn ống kiếng chụp gần cảnh song theo như nhà sản xuất giới thiệu, sẽ giúp đỡ cao tìm kiếm cứt điệu máy ảnh của cạc thòng iPhone 3G và 3GS. Người dùng giàu trạng thái dùng ống kính này cụm từ Clarifi đặng giàuTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđược những buộc ảnh rặt hơn lát chụp quật thể ở tìm cách gần chỉ 10 cm.

0 nhận xét: